Danh sách tin tức
Hướng Dẫn Nhận Quà VIP
Hướng Dẫn Nhận Quà VIP

Xin chào các Thiếu Hiệp,

BĐH Thiên Long Bát Bộ 2 VNG xin hướng dẫn các vị Thiếu Hiệp các bước sau để nhận quà VIP:

Bước 1:

- Từ 11/1/2023 đến 23h59 18/1/2023 Thiếu Hiệp đăng nhập trang https://event.zing.vn/tlbb2/nhan-code (Lưu ý phải dùng chính xác tài khoản đã tích đủ mốc VIP)

Bước 2:

- Bấm vào nút nhận ngay của Chương trình Tri ân Khách hàng - Thiên Long Tôn Quý Tháng 11 và Tháng 12 để đăng kí và kiểm tra xem Thiếu Hiệp có đủ điều kiện nhận thưởng hay chưa

- Nếu không đủ điều kiện nhận thưởng, Thiếu Hiệp sẽ nhận thông báo không thuộc danh sách tham gia event. Bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại, Thiếu Hiệp vui lòng inbox fanpage Thiên Long Bát Bộ 2 VNG để được giải đáp

- Nếu Thiếu Hiệp đủ điều kiện, hệ thống sẽ thông báo sẽ xuất hiện bảng điền thông tin như hình bên dưới. Thiếu Hiệp vui lòng điền thông tin và bấm nhận code để đủ điều kiện nhận thưởng. TLBB2 sẽ dựa trên thông tin Thiếu Hiệp đã điền để trao quà nên Thiếu Hiệp lưu ý kiểm tra kỹ thông tin, để tránh sai sót nhé.

- Toàn bộ thông tin được cung cấp sẽ được bảo mật, chỉ sử dụng cho mục đích hỗ trợ VIP của chương trình. Quà sẽ được trao trực tiếp vào thư của Thiếu Hiệp từ ngày 19/1 đến ngày 3/2.

Bước 3:

- Sau khi điền thông tin và bấm nhận code, bạn sẽ nhận được thông báo về cấp VIP mình được nhận và thời gian gửi quà qua Thư trong game.

- TLBB2 sẽ chốt thời gian nhận thông tin vào 23h59 ngày 18 tháng 1 năm 2023 và sẽ gửi quà từ 19/1/2023 - 3/2/2023. Cám ơn Thiếu Hiệp đã tham gia chương trình.


Thiên Long Bát Bộ 2 VNG - Thế Giới Thiên Long Hoàn Mỹ


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Thiên Long Bát Bộ 2 VNG, Thiếu Hiệp vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.