Danh sách tin tức
Hướng dẫn tải game
Hướng dẫn tải game

Xin chào các Thiếu Hiệp,

Để hành trình tham gia khám phá Thiên Long Bát Bộ 2 VNG - Thế Giới Thiên Long Hoàn Mỹ được dễ dàng, bản cài đặt game trên các nền tảng Android/IOS/PC/APK đã có sẵn cho Thiếu Hiệp tải game. Thiếu Hiệp hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây nhé:

1. TẢI GAME TRÊN ANDROID:

Tải game TẠI ĐÂY hoặc tìm từ khóa " Thiên Long Bát Bộ 2 VNG " trên Google Play TẠI ĐÂY

2. TẢI GAME TRÊN iOS:

Bước 1: Vào link tải TẠI ĐÂY. Hoặc có thể nhấn vào App Store trên thiết bị, gõ vào ô tìm kiếm: "Thiên Long Bát Bộ 2 VNG".

Bước 2: Chọn “Cài Đặt”.

Khi biểu tượng game đã xuất hiện như hình trên là lúc game đã cài xong, sau đó có thể vào game, đăng nhập, chọn server và thưởng thức Thiên Long Bát Bộ 2 VNG rồi!

3. TẢI GAME PHIÊN BẢN PC:

Bước 1: Vào TRANG CHỦ từ trình duyệt trên máy tính. Sau đó chọn nút Tải PC cho máy tính như hình dưới.

Bước 2: Mở gói PC vừa tải về, sau đó chọn "Cài đặt nhanh" hoặc "tự chọn cài đặt". Cài đặt nhanh là game sẽ tự động cài không cần chọn nơi lưu game. Tự chọn cài đặt thì sẽ cho Thiếu Hiệp tự tùy chỉnh nơi lưu game.

Bước 3: Hoàn thành bước 2 hệ thống sẽ tiến hành cài đặt.

Bước 4: Hoàn tất cài đặt thì sẽ hiện giao diện như hình sau, nhấn mở ngay.

Bước 5: Khi mở lên sẽ thấy game Thiên Long Bát Bộ 2 đang tải và cài đặt, Thiếu Hiệp chờ trong giây lát để game hoàn tất quá trình trên là có thể vào game rồi nhé.

Bước 6: Khi cài đặt hoàn tất, Thiếu Hiệp có thể tham gia trải nghiệm game. Thiên Long Bát Bộ 2 VNG sẽ chính thức ra mắt lúc 9:00 ngày 02/11.

4. TẢI GAME BẰNG FILE APK:

Đối với thiết bị Android

Thiếu Hiệp có thể tải file APK TẠI ĐÂY.

Sau đó chọn cài đặt file APK như một ứng dụng bình thường.

Khi cài đặt hoàn tất, biểu tượng Thiên Long Bát Bộ 2 VNG sẽ xuất hiện, Thiếu Hiệp có thể tham gia chiến đấu.

Đối với máy tính

Đầu tiên: Thiếu Hiệp cần tải và cài đặt phần mền giả lập Android trên máy tính. Có rất nhiều phần mềm hữu ích như Memu, Mumu, Bluestacks, Nox hoặc LDPlayer... Thiếu Hiệp có thể tìm kiếm/tùy ý chọn lựa để tải và sử dụng.

Sau khi cài đặt, Thiếu Hiệp mở phần mềm giả lập Android sẽ thấy giao diện chương trình gần giống với một thiết bị di động Android hoàn chỉnh. Sau đó thực hiện các bước sau:

Bước 1: Vào TRANG CHỦ từ trình duyệt trên máy tính. Sau đó chọn nút Tải APK cho máy tính như hình dưới.

Bước 2: Sau đó, Thiếu Hiệp chọn mở file APK vừa tải xong bằng chương trình giả lập và chờ đợi ít phút để hệ thống tự cài đặt Thiên Long Bát Bộ 2 VNG.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong sẽ xuất hiện biểu tượng Thiên Long Bát Bộ 2 VNG ở giao diện chính. Thiếu Hiệp có thể nhấp vào và trải nghiệm.


Thiên Long Bát Bộ 2 VNG - Thế Giới Thiên Long Hoàn Mỹ


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Thiên Long Bát Bộ 2 VNG, Thiếu Hiệp vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.