Danh sách tin tức
Chuyển Đổi Môn Phái
Chuyển Đổi Môn Phái

Phiên bản mới Thánh Hỏa Thần Long được xem là món quà “siêu to khổng lồ” của tựa game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG gửi đến Thiếu Hiệp trong năm mới Quý Mão. Tại phiên bản cập nhật đầu tiên này, tâm điểm được cộng đồng Thiếu Hiệp quan tâm nhất là môn phái mới Minh Giáo cùng chức năng Chuyển Đổi Môn Phái.

Cách thức Chuyển đổi môn phái

Thay đổi nhân vật luôn là điều làm các Thiếu Hiệp trăn trở trong suốt thời gian trải nghiệm game vừa qua. Giờ đây, Thiếu Hiệp đã có thể thỏa sức khám phá những môn phái mới với tính năng Chuyển Đổi Môn Phái. Tính năng này sẽ tự động mở khi máy chủ đó hoàn thành Khai Tông Lập Phái giai đoạn 3. Do mỗi máy chủ có thời gian mở khác nhau nên thời gian cụ thể được đổi phái của từng Thiếu Hiệp cũng sẽ khác nhau cụ thể là

Khai tông lập phái giai đoạn 1 sẽ được mở khi:

- Server 1 đến 27: Nhân vật đạt cấp 60, server đã mở đủ 56 ngày

- Server 28 trở đi: Nhân vật đạt cấp 59, server đã mở đủ 15 ngày Cần khoảng 3 tuần để hoàn thành hết 3 giai đoạn của chuỗi nhiệm vụ

Để có thể chuyển đổi phái nhân vật phải đáp ứng tất cả các điều kiện như sau:

- Phải đạt Lv59

- Cần hoàn thành Nhiệm Vụ Chính Tuyến "Sâu Trong Cửa Phủ"

- Trong túi không đủ 18 ô

- Cách chuyển chức lần trước trên 1 giờ

- Không có nhiệm vụ Môn Phái đã nhận

- Phải ở Lạc Dương

- Không trong thời gian mở dữ liệu Server

- Có "Thư Đề Cử Phái" (có thể mua thư tại Cửa Hàng)

- Không ở trạng thái "Dạ Hành Y"

- Không ở trạng thái Chiến Đấu

- Không trong thời gian hoạt động "Hoa Sơn Luận Kiếm"

- Tâm Cảnh phải đạt tầng 5

- Lễ Chào Giang Hồ phải nhận 18 lần trở lên

- Không trong thời gian thi đấu "Thức Kiếm Thiên Hạ"

- Chừa chỗ điều kiện chuyển chức

Những “được” và “mất” khi Chuyển đổi môn phái:

Khi thực hiện chuyển đổi môn phái, nhân vật không tránh khỏi những sự thay đổi các kỹ năng, thuộc tính, từ đó sẽ làm lực chiến, cục diện của môn phái có phần khác đi. Sau khi thực hiện Chuyển đổi phái, các thuộc tính cũ sẽ được quy đổi sang thuộc tính mới tương ứng với hệ phái nhân vật. Những yếu tố thay đổi sẽ bao gồm như thuộc tính Trang bị, Thiên Cơ Khấu, Trường Phái Tuyệt Học, Ám khí. Thiếu Hiệp cần đọc kỹ hướng dẫn chuyển chức để có chiến lược phù hợp, tránh rủi ro mất thuộc tính mình mong muốn.

Chi tiết về những thay đổi:

- Thuộc tính chính: Thuộc tính sẽ tự chuyển đổi, nhưng trị số không thay đổi, thiếu hiệp cần dựa vào phái mục tiêu để tự chuyển đổi. Ví dụ: Giảm kháng, tấn công thuộc tính của Đá Quý.

- Thuộc tính cơ bản khóa với hệ: (Sức mạnh, linh khí, ngoại công, nội công, tỉ lệ ngoại công, tỉ lệ nội công, tỉ lệ sức mạnh, tỉ lệ linh khí, tăng tỉ lệ ngoại công cơ bản, tăng tỉ lệ nội công cơ bản) dựa theo nội ngoại công sau khi Chuyển Chức tự động chuyển đổi (Điểm không đổi, thuộc tính chuyển tương ứng, nếu điểm nội ngoại công không thay đổi trước và sau Chuyển Chức, thì thuộc tính của trang bị giữ nguyên không đổi)

- Bộ hệ: Dựa vào hệ sau Chuyển Chức tiến hành chuyển đổi.

- Kinh Mạch: Dựa vào hệ sau Chuyển Chức tiến hành chuyển đổi.

- Danh Hiệu: Dựa vào hệ sau Chuyển Chức tiến hành chuyển đổi.

- Ngoại Hình: Dựa vào hệ sau Chuyển Chức tiến hành chuyển đổi.

- Tăng điểm Tiềm Năng: Hoàn trả điểm đã tăng, thiếu hiệp tự phân chia lại.

- Tâm pháp: Tạo lại trạng thái Tâm Pháp, thiếu hiệp cần mua và kích hoạt Sách Tâm Pháp của hệ mới. (Trạng thái Tâm Pháp hệ cũ giữ nguyên)

- Rèn Thể: Cấp thuộc tính sức mạnh, linh khí không đổi, thuộc tính chuyển tương ứng, còn lại giữ nguyên.

- Thiên Cơ Khấu: Tạo mới Chiến Ý, thiếu hiệp cần tích lũy lại.

- Hướng dẫn bổ sung: Ngoài Thần Khí, chỉ có trang bị Thời Trang đang mặc khi Chuyển Chức mới đổi tương ứng, trang bị trong túi, kho, thư giữ nguyên.

Ai sẽ là người nên Chuyển đổi phái?

Tính năng Chuyển Đổi Môn Phái tuy không quá xa lạ đối với Thiếu Hiệp chơi dòng game MMORPG nhưng đây vẫn luôn là một tính năng quan trọng tại Thiên Long Bát Bộ 2 VNG. Tính năng giúp Thiếu Hiệp có những sự luân chuyển, thay đổi nhân vật trong quá trình trải nghiệm game từ các hoạt động PvE đến PvP. Bên cạnh đó, nhiều Thiếu Hiệp đang muốn thử sức chinh chiến với môn phái mới Minh Giáo thì tính năng Chuyển đổi môn phái vô cùng hữu dụng.

Trước khi thực hiện tính năng này, các Thiếu Hiệp có nhu cầu đổi phái nên chơi thử môn phái mà mình định chuyển bằng cách đến các server ”đời đầu" đã có sự xuất hiện của Minh Giáo để tạo nhân vật và thử nghiệm các bộ kỹ năng của môn phái đó. Với môn phái mới Minh Giáo, nếu chưa thật sự tự tin để thay đổi, Thiếu Hiệp cũng có thể thử trải nghiệm ở server mới hoặc đợi đánh giá từ cộng đồng để có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất.


Thiên Long Bát Bộ 2 VNG - Thế Giới Thiên Long Hoàn Mỹ


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Thiên Long Bát Bộ 2 VNG, Thiếu Hiệp vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.