Danh sách tin tức
Bảo vệ tài khoản Chơi Ngay
Bảo vệ tài khoản Chơi Ngay

Xin chào các Thiếu Hiệp,

Ngoài cách sử dụng tài khoản ZingID, Thiếu Hiệp cũng có thể dùng hình thức Chơi Ngay để tham gia Thiên Long Bát Bộ 2 VNG. Tuy nhiên, Uyển Thanh xin lưu ý các Thiếu Hiệp những thông tin quan trọng sau:

+ Dữ liệu tài khoản Chơi Ngay sẽ lưu trực tiếp trên thiết bị của Thiếu Hiệp. Do đó nếu không tiến hành liên kết bảo vệ tài khoản, khi xóa dữ liệu trong máy hoặc cập nhật phiên bản game mới sẽ có khả năng bị mất hết dữ liệu tài khoản Chơi Ngay.

+ Quan trọng hơn, do dữ liệu lưu trên thiết bị, nên bất kỳ thiết bị nào đã từng đăng nhập tài khoản Chơi Ngay của Thiếu Hiệp cũng có thể tiếp tục đăng nhập trở lại mà không cần xác thực email hay nhập lại mật khẩu. Vì vậy, các Thiếu Hiệp cần lưu ý khi đăng nhập tài khoản Chơi Ngay trên các thiết bị không thuộc sở hữu của mình.

Để chuẩn bị cho Phiên Bản Mới "Thánh Hỏa Thần Long" sắp ra mắt, Uyển Thanh khuyến khích các Thiếu Hiệp nên liên kết tài khoản Chơi Ngay của mình với gmail hoặc tài khoản chính thống để có được trải nghiệm tốt nhất.

Sau đây Uyển Thanh sẽ hướng dẫn Thiếu Hiệp từng bước để bảo vệ tài khoản Chơi Ngay:

Bước 1: Khi đăng nhập vào game, Thiếu Hiệp chọn mục Hỗ trợ ở màn hình đăng nhập.

Bước 2: Chọn tiếp Bảo vệ tài khoản chơi ngay.

Bước 3: Nhập email bảo vệ và mật khẩu đăng nhập game.

Bước 4: Nhấn Đồng ý để hoàn tất. Như vậy tài khoản các Thiếu Hiệp đã được bảo vệ.

Lưu ý:

+ Nếu không bảo vệ tài khoản Chơi ngay thì Thiếu Hiệp sẽ có nguy cơ bị mất tài khoản khi game cập nhật phiên bản mới.

+ Mật khẩu nhập ở Bước 3 là mật khẩu của tài khoản Chơi ngay, không phải mật khẩu của email.

+ Các dữ liệu ở tài khoản Chơi ngay sau khi được bảo vệ sẽ được giữ lại nguyên vẹn.

+ Ở lần chơi tiếp theo, Thiếu Hiệp đăng nhập vào tài khoản đã liên kết bằng cách: Vào phần Hỗ Trợ, chọn Liên kết tài khoản chơi ngay, và đăng nhập thông tin tài khoản của mình.


Thông Tin Hỗ Trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Thiên Long Bát Bộ 2 VNG, Thiếu Hiệp vui lòng gửi thông tin về trang Hỗ Trợ hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.