Danh sách tin tức
Chi tiết PBM Hoang Bá Tình Thiên
Chi tiết PBM Hoang Bá Tình Thiên

Chào các Thiếu Hiệp,

Phiên bản mới Hoang Bá Tình Thiên sẽ là phiên bản hứa hẹn sẽ rực cháy với ngọn lửa chiến tranh và tinh yêu khi ra mắt tính năng công thành chiến liên server Mãng Hoang Tranh Bá và tính năng mới Lễ Đường Kết Hôn. Ngoài ra còn thêm nhiều tính năng mới khác ở bên dưới

Tính Năng Mới:

1. Diễu hành kết hôn và tổ chức hôn lễ

Một lễ cưới như trong mơ cùng với người mình thương tại Thế Giới Thiên Long Hoàn Mỹ

Chi tiết xem tại: Tại đây

2. Mãng Hoang Tranh Bá (Công Thành Chiến Liên Server)

Người ta nói rằng trong khu vực dãy núi Côn Lôn ở phía tây của Liêu Quốc, có một khu vực hoang dã bí ẩn, người ta nói rằng khu vực này chứa nhiều bảo vật quý hiếm và bị các thế lực hoang dã chiếm giữ. Sau khi nghe tin, các thế lực lớn ở Trung Nguyên cũng nhìn chằm chằm vào vùng đất quý giá này với con mắt thèm muốn, một trận tranh giành tài nguyên chuẩn bị diễn ra sắp đổ bộ vào vùng đất bí mật này.

Chi tiết xem tại: Tại đây

3. Thêm cơ chế mới - Tổng kết theo mùa giải

Thêm quy tắc mùa giải cho Quần Hùng Tranh Bá và Vấn Đỉnh Giang Sơn. Mùa giải mới sẽ bắt đầu vào 30.10 cụ thể như sau:

- Quần Hùng Tranh Bá:

(1) Vào cuối mỗi mùa giải, phần thưởng sẽ được tính dựa trên thứ hạng cá nhân của các Thiếu Hiệp và được gửi qua thư.

(2) Sau khi mỗi mùa giải kết thúc và phần thưởng được trao thưởng, hệ thống sẽ xóa dữ liệu về Xếp hạng Quần Hùng và Xếp hạng Cá nhân, sau khi mùa giải mới bắt đầu sẽ được xếp hạng lại.

- Vấn Đỉnh Giang Sơn:

(1) Vào cuối mỗi mùa giải, tùy theo tình hình của các Thành Trì bị chiếm trong bản đồ sự kiện Vấn Đỉnh Giang Sơn, phần thưởng của mùa giải sẽ được tính và gửi qua thư.

(2) Sau khi mỗi mùa giải kết thúc và trao thưởng xong, hệ thống sẽ thu lại quyền sở hữu tất cả các thành trì trong bản đồ Vấn Đỉnh Giang Sơn, sang mùa mới các Bang sẽ lại tranh đấu quyền sở hữu từng thành trì.

4. Phó bản mới

Phó bản Khiêu chiến cấp 79 mới: Đại Liêu Kim Trướng.

Nước Đại Liêu sắp có biến lớn, tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Kiều Phong cùng với các hiệp sĩ trong giang hồ đã cùng chung tay hỗ trợ Gia Luật Hồng Cơ.

5. Thêm tính năng Quan chiến

Vòng bán kết và chung kết Hoa Sơn Luận Kiếm đã bổ sung tính năng Quan Chiến, thiếu hiệp có thể nhấn vào nút Quan Chiến trên giao diện ghép trận tái đấu hoặc giao diện chung kết để theo dõi trận đấu của người chơi khác.

6. Tính năng Đổi Đá Quý - dễ dàng chuyển phái

Có giao diện riêng của Đổi Đá Quý, có thể thao tác nhanh trong giao diện Đá Quý, không cần sử dụng lò nung để chuyển đổi.

Vật phẩm mới: Long Tinh Chuyển Hóa

Đá quý trên cấp 4 (bao gồm) đã được gắn trên thiết bị hoặc trong ba lô và nhà kho có thể được chuyển đổi bằng cách tiêu hao "Đá Đổi Vận". (Đá rải rác khảm trên trang bị cũng có thể tham gia chuyển đổi)

Tùy theo loại và cấp độ của đá quý mà số lượng “Đá Đổi Vận” cần tiêu hao là khác nhau.

Lưu ý:

(1) Long Tinh ban đầu có thể được tách thành một lượng "Đá Đổi Vận" tương đương.

(2) Các loại đá quý khác nhau có thể chuyển đổi Kho Đá Quý khác nhau, thiếu hiệp chỉ có thể chuyển đổi trong cùng một Kho Đá Quý với nhau. Ví dụ: Đá Quý dạng Nguyên Tố, Đá Quý dạng Giảm kháng.

7. Tính năng Lì Xì Bang

Lì Xì Bang được nâng cấp thành Lì Xì Khẩu Lệnh. Khi nhận lì xì, cần nhập nội dung mật khẩu tương ứng vào kênh bang hội của Lì Xì Khẩu Lệnh. Sau khi gửi đi mật khẩu chính xác, mới có thể nhận được NBK trong lì xì.

8. Thêm loại tiền đổi mới - Điểm Tông Sư Hiệp Nghĩa

Điểm Tông Sư Hiệp Nghĩa có thể đổi lấy vật phẩm trong Tiệm Hiệp Nghĩa.

Nguồn nhận:

Khi không có số lần thưởng, nếu đồng hành cùng một thiếu hiệp có số lần thưởng qua ải Vùng Đất Tu Luyện hoặc Phó bản khiêu chiến Tông Sư có thể nhận được Tông Sư Hiệp Nghĩa.

Nội dung hoạt động sự kiện mới:

1. Thả Thần Thú: Công đức vô biên, phóng sinh rinh quà

Thời gian hoạt động: 1 tuần

Quy tắc hoạt động: Trong thời gian diễn ra hoạt động, 3 thần thú bảo bảo đầu tiên được thả mà chưa từng tiến hành sinh sản có thể nhận được Xu Thần Thú. Mỗi thần thú được thả ra có thể nhận được 1000 Xu Thần Thú. Hãy đến Tiệm Thần Thú và sử dụng Xu Thần Thú để đổi lấy phần thưởng phong phú.

【Nội dung phần thưởng】

Đá Sinh Lực (Lv3), Đá Băng Công (Lv3), Đá Hỏa Công (Lv3), Đá Độc Công (Lv3), Đá Huyền Âm Công (Lv3), Đá Thuần Dương Công (Lv3), Khắc Linh Tinh Bậc 1, Linh Tinh bậc 2, Huyền Thiết Lv1, Tinh Kim Lv1, Huyền Thiết Lv2, Tinh Kim Lv2, v.v...

2. Giang Hồ Bí Điển: Bí quyết của các cao thủ võ lâm đều nằm tại đây

Thời gian hoạt động: tùy vào từng đợt, thường khoảng 28 ngày.

Khi Giang Hồ Bí Điển được mở, bạn có thể nhận được EXP Bí Điển bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày/hàng tuần của Bí Điển và bạn có thể nhận được rất nhiều phần thưởng bằng cách nâng cấp cấp độ Bí Điển.

Trong thời gian mở hoạt động, tất cả thiếu hiệp có thể kích hoạt Cửu Nhật Nguyệt Lộ bất cứ lúc nào, sau khi kích hoạt có thể nhận ngay phần thưởng đạt cấp.

Kinh nghiệm nhiệm vụ cần được thu thập thủ công và kinh nghiệm chưa được nhận sẽ tự động được thu thập sau khi nhiệm vụ được làm mới.

Cấp độ tối đa là cấp 40 và EXP nhận được trong tuần cuối cùng khi mở Giang Hồ Bí Điển sẽ được tăng lên 300%.

【Nội dung phần thưởng】

Phần thưởng cuối cùng: Quà Thần Thú có thể nhận ngẫu nhiên một trong những thần thú bảo bảo sau: Thao Thiết, Đào Ngột, Bạch Trạch và Giao Long)

Kích hoạt Giang Hồ Bí Điển, bạn cũng có thể kích hoạt phần thưởng nạp lần đầu và nhận 1766 điểm Trục Quyển siêu giá trị.

Nâng cấp trải nghiệm về chỉ số:

Thiên Long Bát Bộ 2 đã tiến hành tối ưu hóa về chỉ số một số tính năng game, nhằm mang đến cho bạn phiên bản nâng cấp trong trải nghiệm!

Sau khi đăng nhập, bạn có thể nhận được Phúc lợi nâng cấp độc quyền [1000 NBK] trong thư - phần thưởng này gửi toàn bộ server.

[Phúc lợi nâng cấp dộc quyền] 1000 NBK (Dành cho nhân vật ≥ Lv30)

Nội dung nâng cấp trải nghiệm về chỉ số:

1. Điều chỉnh về tách Tuyệt học: giảm số lượng Yếu Quyết Võ Học thu được khi tách Tuyệt học (Tuyệt học Vàng sau khi tách sẽ nhận được 3-8 Yếu Quyết Võ Học; Tuyệt học Tím sau khi tách sẽ nhận được 1-5 Yếu Quyết Võ Học; Tuyệt học Xanh sau khi tách sẽ nhận được 1 Yếu Quyết Võ Học).

Xác suất Tuyệt học Cam tại Tông Sư Bí Tàng tăng lên: bổ sung thêm cơ chế đủ 20 lần chắc chắn nhận được Tuyệt học Cam."

2. Điều chỉnh thông tin hiển thị của thuộc tính giảm kháng tối thiểu: điều chỉnh thuộc tính giảm kháng tối thiểu được hiển thị ở dạng thập phân và hiệu quả thực tế không thay đổi.

3. Điều chỉnh cân bằng môn phái: điều chỉnh việc tăng hiệu quả trị liệu cơ bản của thuộc tính công phái Nga Mi, ảnh hưởng từ hiệu quả trị liệu cơ bản từ nội ngoại công giảm đi tương đối.

Điều chỉnh môn phái

Thiếu Lâm:

(1) Kỹ năng môn phái Thiêu Lâm - Phục Ma Trượng Pháp: điều chỉnh tăng tỉ lệ kích hoạt hiệu ứng giảm tốc từ 40% thành 60%.

Nga Mi:

(1) Tâm Pháp Nga Mi - Thần Đình Thị Nội: điều chỉnh hiệu quả trị liệu từ 20% thành 12%.

(2) Kỹ năng môn phái Nga Mi - Mặc Thủ Như Tâm (lấy chỉ số kỹ năng cấp 79 làm ví dụ): điều chỉnh trị liệu mỗi giai đoạn, từ 14,91% trị liệu cơ bản +4626 thành 26,44% trị liệu cơ bản +8204.

(3) Tâm Pháp Nga Mi - Thanh Tuyền Phất Tâm: điều chỉnh hiệu quả trị liệu từ 20% thành 12%.

(4) Tâm Pháp Nga Mi - Hành Thiện Phúc Thân: điều chỉnh hiệu quả trị liệu từ 20% thành 12%.

(5) Kỹ năng môn phái Nga Mi - Phật Quang Phổ Chiếu (lấy chỉ số kỹ năng cấp 79 làm ví dụ): điều chỉnh trị liệu mỗi giai đoạn, từ 31,48% trị liệu cơ bản + 9766 thành 26,44% trị liệu cơ bản + 8204.

(6) Tâm Pháp Nga Mi - Tu Thân Quyết: điều chỉnh hiệu quả trị liệu từ 20% thành 12%.

(7) Tâm Pháp Nga Mi - Chuyên Tâm Trí Chí: điều chỉnh hiệu quả trị liệu từ 20% thành 12%.

(8) Tâm Pháp Nga Mi - Đại Hà Thao Thao: điều chỉnh hiệu quả Hướng Sinh, từ 1,4% trị liệu cơ bản thành 1,6% trị liệu cơ bản.

Tiêu Dao:

(1)Kỹ năng môn phái Tiêu Dao - Diệu Thủ Đan Thanh (lấy chỉ số kỹ năng cấp 79 làm ví dụ): điều chỉnh sát thương mỗi mỗi giai đoạn, từ 21,12% sát thương cơ bản thành 50,73% sát thương cơ bản.

Võ Đang:

(1) Kỹ năng môn phái Võ Đang - Thiên Canh Bắc Đẩu (lấy chỉ số kỹ năng cấp 79 làm ví dụ): ở 5 giai đoạn đầu tiên, sát thương điều chỉnh từ 14,79% sát thương cơ bản + 3167 thành 38,39% sát thương cơ bản + 8216; sát thương ở giai đoạn thứ 6, từ 209,4% sát thương cơ bản +44813 thành 91,43% sát thương cơ bản +19569.

(2) Kỹ năng môn phái Võ Đang - Thiên Canh Bắc Đẩu: điều chỉnh lợi ích nộ khí từ 164 thành 222.

(3) Kỹ năng môn phái Võ Đang - Tà Phi Thức: điều chỉnh hiệu quả cường công mỗi tầng, từ 4% nội công đổi thành 4% nội công + 1% thuần dương công + 1% băng công.

Cái Bang:

(1) Kỹ năng môn phái Cái Bang - Phi Long Tại Thiên: bổ sung thêm hiệu quả mới, 60% xác suất kích hoạt 40% giảm tốc.

Thiên Sơn:

(1) Kỹ năng môn phái Thiên Sơn - Toái Tuyết Sương Hoa: điều chỉnh số lần Tiễn Xạ tối đa từ 14 thành 18.

(2) Kỹ năng môn phái Thiên Sơn - Đạp Tuyết Tầm Mai, điều chỉnh cự ly tiến lên của giai đoạn thứ hai Ám Hương Sơ Ảnhtừ 15 mét thành 18 mét.

Điều chỉnh Tuyệt Học

(1) Kỹ năng Tuyệt học - Thất Thương Quyền (lấy giá trị kỹ năng cấp 1 làm ví dụ): sát thương thực mỗi đoạn, từ 402 điều chỉnh thành 6544; bổ sung thêm lời nhắc tăng số lượng cú đấm đã tới giới hạn (đã đầy) và lời nhắc về tỷ lệ phần trăm máu bị trừ khi Tuyệt học đã đầy.

(2) Kỹ năng Tuyệt học - Không Minh Quyền (lấy đột phá 5 làm ví dụ): tiêu hao nộ khí từ 0 đổi thành 1000; Sát thương gây cho quái tăng, từ hiệu quả ban đầu không có hiệu lực điều chỉnh thành 140%.

(3) Kỹ năng Tuyệt học - Long Trảo Thủ: bổ sung thêm lời nhắc tăng số lượng phân đoạn khi tuyệt học đã đầy.

(4) Kỹ năng Tuyệt học - Thấu Cốt Đả Huyệt Pháp: bổ sung thêm lời nhắc tăng số lượng phân đoạn khi tuyệt học đã đầy.

(5) Kỹ năng Tuyệt học - Đối Chưởng: giới hạn tối đa của Chân Khí sau khi đối chưởng giảm xuống, từ 30% giảm còn 25%.

- Tối ưu hóa Tuyệt Học Đối Chưởng: Nhân vật chết khi trong trạng thái Đối Chưởng sẽ không còn tích lũy 35 lớp nội thương mà thay vào đó, số lớp sẽ được tính dựa trên khí lực còn lại của cả hai bên tại thời điểm chết.

- Tối ưu hóa Tuyệt Học Đối Chưởng, tăng sát thương sau khi đột phá.

- Khắc phục sự cố trong đó mọi người sẽ miễn dịch với sát thương do Tuyệt Học Đối Chưởng gây ra.

- Khắc phục sự cố sát thương bị giảm thấp của kỹ năng [Đối Chưởng] sau khi đột phá.

(6) Kỹ năng Tuyệt học - Trường Hà Lạc Nhật: điều chỉnh số lượng mục tiêu gây sát thương từ 12 còn 6.

Điều chỉnh thú cưng:

1. Kỹ năng thú cưng Thuận Cảnh-Cao (lấy giá trị kỹ năng cấp 1 làm ví dụ), tỉ lệ chí mạng tăng lên: gốc là 10%, điều chỉnh thành 12%;

2. Đối với Kỹ năng Ngưng Hồn Thú Cưng, bổ sung thêm lời nhắc khi giá trị kỹ năng Ngưng Hồn Thú Cưng đã đầy cấp.

3. Điều chỉnh các thuộc tính khắc: nội ngoại công giảm bớt, thuộc tính tấn công tăng lên và lực chiến tổng không thay đổi.

4. Giá trị thuộc tính tổng được thêm vào bởi hệ thống Tinh Đúc đã được cải thiện rất nhiều.

5. Sửa đổi cách tính lực chiến của trang bị: trong thuộc tính cơ bản của trang bị, ngoại công của Phái Nội Công và nội công của Phái Ngoại Công không còn được tính vào.

6. Thuộc tích Giảm Kháng tối thiểu, Lực chiến tăng lên.

Điều chỉnh tốc độ di chuyển của thú cưỡi:

Tốc độ di chuyển của thú cưỡi:

Thú cưỡi Hàn Sơn Bạch Trạch: điều chỉnh từ 75 thành 90.

Thú cưỡi Côn Du Vân Tu: điều chỉnh từ 90 thành 95.

Các điều chỉnh khác:

1. Điều chỉnh thời gian Hoa Sơn Luận Kiếm:

Vòng sơ loại: rút ngắn thời gian chờ đợi, kéo dài thời gian chiến đấu.

Vòng bán kết: rút ngắn thời gian chờ đợi, kéo dài thời gian chiến đấu.

Vòng sơ loại đến bán kết, bán kết đến chung kết: rút ngắn thời gian chờ đợi.

2. Điều chỉnh tên kỹ năng môn phái:

(1) Điều chỉnh từ Liệt Hỏa Liêu Nguyên thành: Tiết Trận Thiên Hạ.

(2) Điều chỉnh từ Đoạt Mệnh Thập Thất Đao thành: Nộ Trảm Thập Thất Đao.

3. Điều chỉnh Tiệm:

(1) Điều chỉnh thứ tự của các mục trong Tiệm Đổi.

(2) Tiệm Hiệp Nghĩa bổ sung thêm một số vật phẩm đổi (sử dụng Điểm Hiệp Nghĩa để đổi), VD: Bùa Ghép Đá Quý, Đá Giảm Kháng, Kỹ năng Ám Khí,...

(3) Trân Phẩm Các bổ sung thêm một số vật phẩm đổi (sử dụng Thông Bảo Bang để đổi), VD: Chiến Ý, Địa Ngục Ngọc, Thần Khí,...

4. Thuộc tính kèm theo của Long Hồn: Bỏ nội và ngoại công

Các điều chỉnh và tối ưu hóa khác

1. Tối ưu hóa lời nhắc thông tin kết bạn.
2. Tối ưu hóa thông tin hiển thị về chế tạo trang bị: hiển thị đồng thời trang bị đang mặc, thuận tiện cho thiếu hiệp so sánh.
3. Tối ưu hóa địa hình Quần Hùng Tranh Bá: chiến trường bằng phẳng hơn và thuận tiện cho các thiếu hiệp tự động tìm đường.
4. Tối ưu hóa quy tắc tham gia Hoa Sơn Luận Kiếm: Nếu người chơi không ở trong phòng chờ trước khi trận tái đấu bắt đầu, người chơi sẽ tự động được chuyển sang tham gia trận tái đấu để tránh bị bỏ lỡ hoạt động.
5. Tối ưu hóa hiển thị ghép cặp, với các phó bản khác nhau sẽ bổ sung thêm thông báo hiển thị "Đang ghép" trên danh mục hoạt động tương ứng.
6. Ưu hóa giao diện thuộc tính nhân vật: bổ sung thêm thông tin hiển thị về giá trị cơ sở của thuộc tính.
7. Tối ưu hóa hoạt động Vùng Đất Tu Luyện: điều chỉnh thành mỗi tuần chỉ nhận được 1 lần thưởng, nhưng 1 lần có thể nhận 2 rương thưởng và tổng phần thưởng hàng tuần sẽ không thay đổi so với ban đầu.
8. Tối ưu hóa thuộc tính rèn thể: thuộc tính nâng cao ban đầu đổi thành thuộc tính cơ bản, thuộc tính nâng cao mới là thuộc tính tính kháng và giảm kháng.
9. Tối ưu hóa quy tắc gửi bán: thêm cơ chế mua số lượng lớn cho Đá Điêu Khắc.
10. Tối ưu hóa chiến đấu khinh công trong cận chiến: chiến đấu khinh công trong cận chiến mượt mà hơn.
11. Tối ưu hóa mài và tôi luyện thần khí: có thể trực tiếp mở giao diện thần khí để thao tác mà không cần tìm đến chỗ NPC để thao tác.
12. Tối ưu hóa Chia lợi ích bang hội: sẽ được chia cho thiếu hiệp đã rời bang và đáp ứng các điều kiện về lợi ích bang trong tuần đó, nhưng mỗi người tối đa chỉ có thể nhận được lợi ích của một bang mỗi tuần.
13. Tối ưu hóa thời gian nội thương: Từ 6 giờ còn 4 giờ, thời gian ăn giảm nội thương giảm từ 6 giờ xuống 3 giờ, rút ngắn còn 4 giờ, giảm 2 giờ.
14. Tối ưu hóa quy tắc ăn cơm giảm nội thương: Món màu tím tăng tỷ lệ rớt đồ tăng hiệu quả ăn cơm giảm 10 tầng nội thương; món ăn màu xanh tăng hiệu quả ăn cơm giảm 1 tầng sát thương.
15. Tối ưu hóa việc nâng cấp ám khí: Nếu không đủ vàng thì giao diện đổi sẽ hiển thị trực tiếp số lượng Nguyên Bảo cần tiêu hao, người chơi có thể bấm Xác nhận để đổi trực tiếp lấy vàng dùng để nâng cấp ám khí.
16. Tối ưu hóa icon Bạch Trạch, Đào Ngột, Thao Thiết và Cửu Vĩ Hồ.
17. Tối ưu hóa nội dung nhắc nhở về số đầu của nhân vật trong trạng thái chiến đấu và thêm màn hình đếm ngược thời gian đăng nhập.
18. Tối ưu hóa việc học kỹ năng thú cưng: và bổ sung thêm nhãn đã học cho các kỹ năng đã học.
19. Tối ưu hóa việc học kỹ năng thú cưng: có thể tick skip cinematic, sau khi tick thì mỗi lần học kỹ năng sẽ hiển thị trực tiếp kết quả.
20. Tối ưu hóa ngưng hồn thú cưng: thú cưng đã full cấp ngưng hồn vẫn có thể nhìn thấy trạng thái ngưng hồn hiện tại trong giao diện ngưng hồn.
21. Tối ưu hóa cơ chế lập đội Thức Kiếm Thiên Hạ liên server: Sau khi thành viên trong đội lập đội tại khu nghỉ, những người chơi còn lại sẽ tự động vào đội khi chuyển vào khu nghỉ.
22. Đồ giám ám khí bổ sung thêm thông tin về nguồn nhận.
23. Tổ đội có thêm chức năng đổi tổ đội, một tổ đội không quá 6 người có thể bấm vào nút Chuyển tổ đội để chuyển.
24. Rèn thể: Thêm tính năng reset.
25. Tối ưu hóa tính năng Kết Bái: tăng thời gian cooldown cho lần chiêu mộ tiếp theo khi liên tục đăng tin tìm đồng đội kết bái.
26. Tối ưu hóa cài đặt Phòng voice của Vấn Đỉnh Giang Sơn: để tránh sự cố người chơi có xu hướng xuất hiện ở các phòng voice khác nhau khi thành chiến.
27. Tối ưu hóa chuyển đổi tuyệt học liên server: từ không thể chuyển đổi thành có thể chuyển đổi, thuận tiện cho người chơi điều chỉnh chiến lược chiến đấu của mình.
28. Tối ưu hóa tính năng Trùng Tố tuyệt học: xoá bỏ dấu chấm đỏ cho các tuyệt học chưa được trang bị.
29. Tối ưu hóa Kênh chat riêng: Sau khi đăng nhập lại, dấu chấm đỏ sẽ không còn hiện lên trong cuộc trò chuyện trước đó.
30. Tối ưu hóa quyền thoại thời gian thực của bang hội, sau khi cập nhật, phó bang hội, trưởng lão và hội trưởng cũng có quyền mở.
31. Tối ưu hóa vị trí trưng bày đạo cụ trong cửa hàng, tab bảo vật quý hiếm sẽ ưu tiên hiển thị biểu tượng theo dõi thuận tiện cho người chơi mua hàng.
32. Ưu hóa giao diện xác nhận vào khiêu chiến, tăng hiển thị độ khó, để người chơi có thể nhìn thấy độ khó của phó bản hiện tại, tránh nhập sai độ khó.
33. Tối ưu hóa chức năng thoại. Khi người chơi ở trạng thái thoại thời gian thực của đội, nhấn và giữ nút để gửi tin nhắn thoại trong kênh và giọng nói thời gian thực sẽ tạm thời bị tắt. Sau khi giọng nói kênh được gửi, giọng nói thời gian thực sẽ tự động tiếp tục.
34. Ưu hóa kỹ năng hồi sinh của Nga Mi, người hồi sinh sẽ sinh ra gần nhân vật Nga Mi.
35. Tối ưu hiệu suất sau khi bấm đói trong Tửu Lầu, khi đã vào Tửu Lầu bấm đói sẽ không ra khỏi Tửu Lầu nữa.
36. Ưu hóa quy tắc tham gia Đạo Chích, bạn có thể tham gia các hoạt động trong đội mà không cần các phái mà Đạo Chích yêu cầu, nhưng phần thưởng cho các đội có nghề nghiệp tương ứng được tăng lên một chút.
37. Ưu hóa trang nhập phó bản khiêu chiến, mặc định chọn độ khó lần trước, đơn giản hóa thao tác.
38. Ưu hóa mô tả của giao diện Long hồn và thêm lời nhắc nhở.
39. Ưu hóa cơ chế phần thưởng khi tham gia phó bản ghép đội với máy, kinh nghiệm của đội sẽ tăng lên 12%, so với ban đầu là 6%.
40. Ưu hóa giao diện chức năng kỹ năng sống, tiêu hao đạo cụ và số lượng sở hữu hiển thị vị trí trao đổi.
41. Ưu hóa giao diện chức năng của kỹ năng sống, và mô tả nâng cấp kỹ năng sống được thay đổi từ "sinh lực" thành "tiêu hao sinh lực".
42. Ưu hóa giao diện kỹ năng sống, bỏ dấu chấm đỏ thu thập và chế tạo.
43. Ưu hóa mô tả Ngưng Hồn sẽ không ảnh hưởng đến việc nâng thuộc tính và cấp kỹ năng.
44. Ưu hóa quy tắc mặc Bộ, sau khi ưu hóa có thể mặc 2 Bộ Nhẫn cùng cấp.
45. Ưu hóa thanh hướng dẫn bản đồ truyền tống, luôn hiển thị đầu tiên để thuận tiện biết khi nào truyền tống hoặc khi truyền tống bị gián đoạn.
46. Khắc phục sự cố hiển thị bất thường " đã hộ thể " trên giao diện Lò Nung.
47. Khắc phục sự cố kỹ năng Diệu Tục của thú cưng đôi khi gây ra các đòn bạo kích nhưng không gây sát thương bạo kích.


Thiên Long Bát Bộ 2 VNG - Thế Giới Thiên Long Hoàn Mỹ


Thông tin hỗ trợ:

  • Các thắc mắc liên quan đến Thiên Long Bát Bộ 2 VNG, Thiếu Hiệp vui lòng gửi thông tin về trang HỖ TRỢ hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.